การประเมินผล1

 การประเมินผล (EVALUATION)

 


 

เกณฑ์การประเมินภาระงานที่ 1

รายการประเมิน ดีมาก(4) ดี(3) พอใช้(2) ปรับปรง(1)
ความถูกต้องของเนื้อหา เนื้อหามีความถูกต้อง
ครอบคลุม สมบูรณ์
เนื้อหามีความถูกต้อง
ครอบคลุม แต่ไม่สมบูรณ์
เนื้อหามีความถูกต้อง
แต่ไม่ครอบคลุมและไม่สมบูรณ์
เนื้อหาไม่มีความถูกต้อง
ไม่ครอบคลุม และไม่สมบูรณ์
 การส่งงาน ส่งงานได้ถูกต้อง
โพสต์ URL บนเว็บบล็อค
และส่งงานตรงเวลา
ส่งงานได้ถูกต้อง 
โพสต์ URL บนเว็บบล็อค
และส่งงานเกินกำหนดเวลา
ส่งงานได้ถูกต้อง 
ไม่ได้โพสต์ URL บนเว็บบล็อค
และส่งงานเกินกำหนดเวลา
ไม่ได้ส่งงานตามวิธีการที่กำหนด 
ไม่สามารถอ่านข้อความได้
และส่งงานเกินกำหนดเวลา

 


 

 

เกณฑ์การประเมินภาระงานที่ 2

รายการประเมิน ดีมาก(4) ดี(3) พอใช้(2) ปรับปรง(1)
ความถูกต้องของเนื้อหา
และความครบถ้วนของ
ประเด็นสำคัญ
เนื้อหามีความถูกต้อง 
ชัดเจน เข้าใจง่าย และสรุป
ได้ครบทุกประเด็นสำคัญ
เนื้อหามีความถูกต้อง 
ชัดเจน ขาดประเด็นสำคัญ
ของเนื้อหาบางส่วน
เนื้อหาบางส่วนไม่ถูกต้อง
และขาดประเด็นสำคัญของ
เนื้อหาบางส่วน
เนื้อหาบางส่วนไม่ถูกต้อง
และขาด
ประเด็นสำคัญ
ของเนื้อหาหลายส่วน
การสร้างผังมโนทัศน์และการนำเสนอ สร้างผังมโนทัศน์โดยจัดวางรูปแบบได้เหมาะสม มีองค์ประกอบที่สมดุล และ นำเสนอผลงานได้ดี สร้างผังมโนทัศน์โดยจัดวางรูปแบบได้ เหมาะสม มีองค์ประกอบบางส่วนไม่สมดุลกัน  และ นำเสนอผลงานได้ดี สร้างผังมโนทัศน์โดยจัดวางรูปแบบได้ เหมาะสม มีองค์ประกอบบางส่วนไม่สมดุลกัน  และ นำเสนอผลงานไม่ชัดเจน สร้างผังมโนทัศน์โดยจัดวางรูปแบบไม่ เหมาะสม มีองค์ประกอบบางส่วนไม่สมดุลกัน  และ นำเสนอผลงานไม่ชัดเจน
 การส่งงาน ส่งงานได้ถูกต้อง 
โพสต์ URL บนเว็บบล็อค
และส่งงานตรงเวลา
ส่งงานได้ถูกต้อง 
โพสต์ URL บนเว็บบล็อค
และส่งงานเกินกำหนดเวลา
ส่งงานได้ถูกต้อง 
ไม่ได้โพสต์ URL บนเว็บบล็อค
และส่งงานเกินกำหนดเวลา
ไม่ได้ส่งงานตามวิธีการที่กำหนด 
ไม่สามารถอ่านข้อความได้
และส่งงานเกินกำหนดเวลา

 

เกณฑ์การประเมินภาระงานที่ 3

รายการประเมิน ดีมาก(4) ดี(3) พอใช้(2) ปรับปรง(1)
ความถูกต้องของเนื้อหา
และความครบถ้วนของ
ประเด็นสำคัญ
เนื้อหามีความถูกต้อง 
ชัดเจน เข้าใจง่าย และสรุป
ได้ครบทุกประเด็นสำคัญ
เนื้อหามีความถูกต้อง 
ชัดเจน ขาดประเด็นสำคัญ
ของเนื้อหาบางส่วน
เนื้อหาบางส่วนไม่ถูกต้อง
และขาดประเด็นสำคัญของ
เนื้อหาบางส่วน
เนื้อหาบางส่วนไม่ถูกต้อง
และขาด
ประเด็นสำคัญ
ของเนื้อหาหลายส่วน
รายงาน จัดทำรายงานได้เหมาะสม ครบทุกองค์ประกอบของรายงาน และจัดรูปแบบการนำเสนอองค์ความรู้อย่างเป็นระบบ จัดทำรายงานได้เหมาะสม ขาดองค์ประกอบของรายงานบางส่วน และจัดรูปแบบการนำเสนอองค์ความรู้อย่างเป็นระบบ จัดทำรายงานได้เหมาะสม ขาดองค์ประกอบของรายงานบางส่วน และจัดรูปแบบการนำเสนอองค์ความรู้ไม่เป็นระบบ จัดทำรายงานโดยขาดองค์ประกอบของรายงานหลายส่วน และรูปแบบการนำเสนอองค์ความรู้ไม่เป็นระบบ
 การส่งงาน ส่งงานได้ถูกต้อง 
โพสต์ URL บนเว็บบล็อค
และส่งงานตรงเวลา
ส่งงานได้ถูกต้อง 
โพสต์ URL บนเว็บบล็อค
และส่งงานเกินกำหนดเวลา
ส่งงานได้ถูกต้อง 
ไม่ได้โพสต์ URL บนเว็บบล็อค
และส่งงานเกินกำหนดเวลา
ไม่ได้ส่งงานตามวิธีการที่กำหนด 
ไม่สามารถอ่านข้อความได้
และส่งงานเกินกำหนดเวลา

 

 

 

  บทนำ    | ภารกิจ    | กระบวนการ     | แหล่งข้อมูล  | การประเมินผล   |  สรุป

ห้องเรียนดินไทย

ห้องเรียนดินไทย  เป็นแหล่งเรียนรู้งานปั้นดอกไม้จากดินไทย  ด้วยการเริ่มต้น
จากการอบรมการประดิษฐ์ดอกไม้จากดินไทยของโครงการ     SBMLD  
และนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาที่ 1 ได้ต่อยอดในกิจกรรมลดเวลาเรียน
เพิ่มเวลารู้ จนกระทั่งเปิดตลาดจำหน่ายบนเฟสบุ๊คในชื่อเพจ "ห้องเรียนดิน
ไทย" โดยมีสมาชิกเริ่มต้น 7 คน

 

เมนูหลัก

ลิงก์สำคัญ
   aree.info โลกใบเล็ก 

  nwshop.biz
 โรงเรียนโนนหันวิทยายน
 
ไอเดียการจัดสวน
การจัดสวนแนวตั้ง
ภาพการประกวดสวนหย่อม

 สวนประดับงานนิทรรศการ

ปลูกสับปะรดสีประดับสวน
รางวัลครูผู้มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ คุรุสภา ปี 36
รางวัลครูผู้มีจรรยามารยาทดีเด่น คุรุสภา ปี 38
ชนะเลิศ การประกวดสื่อครู ระดับประเทศ ปี 52
ครูผู้สอนดีเด่น องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ปี 54
Joomla templates by Joomlashine